AWC เปิดตัว “Kissuisen” ห้องอาหารญี่ปุ่นรวม 4 ร้านต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดที่โรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ร่วมเสริมศักยภาพพื้นที่ย่าน สีลม-สุรวงศ์ สู่แหล่งรวมความสุขและความอร่อยระดับโลก

AWC เปิดตัว “Kissuisen” ห้องอาหารญี่ปุ่นรวม 4 ร้านต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดที่โรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ร่วมเสริมศักยภาพพื้นที่ย่าน สีลม-สุรวงศ์ สู่แหล่งรวมความสุขและความอร่อยระดับโลก

กรุงเทพฯ 11 ตุลาคม 2566 - บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดตัว “Kissuisen” (คิสซึอิเซน) ห้องอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกที่รวมแก่นแท้ของวัฒนธรรมการรับประทานอาหารอันงดงามและหลากหลายของญี่ปุ่นที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ด้วยเมนูอาหารรสเลิศที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟชาวญี่ปุ่น เพื่อนำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับสุดพิเศษ 4 ร้าน 4 สไตล์ในที่เดียว ได้แก่ร้าน “CHI IZAKAYA BAR & DINING” ในสไตล์อิซากายะที่มีชีวิตชีวา “KAEN TEPPANYAKI AND GRILL” ในสไตล์เทปันยากิ กับศาสตร์แห่งไฟในการปรุงอาหาร “SEIFU OMAKASE BAR” ในสไตล์โอมากาเสะจากวัตถุดิบชั้นเลิศตามฤดูกาล และ “MIZU SAKE BAR” สาเกบาร์ที่นำเสนอสาเกหายากจากโรงกลั่นสุราในประเทศญี่ปุ่น รวมถึง “PRIVATE DINING ROOMS” ห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวกับเมนูชุดอาหารแบบเบนโตะ ที่ได้รับการตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ “ดิน น้ำ ลม ไฟ” จากแรงบันดาลใจของธาตุทั้งสี่ตามปรัชญา “โกได (Godai)” รวมถึงการตกแต่งภายในร้านด้วยวัสดุและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบประสบการณ์ของการรับประทานอาหารญี่ปุ่นอันน่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมเสริมศักยภาพพื้นที่ย่าน สีลม-สุรวงศ์ สู่แหล่งรวมความสุขและความอร่อยระดับโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “AWC มีความยินดีในการเปิดห้องอาหารญี่ปุ่น ‘“Kissuisen” ที่รวบรวมศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ 4 ร้านไว้ในที่เดียว โดดเด่นด้วยเมนูอาหารจากวัตถุดิบระดับพรีเมียมตามฤดูกาล ซึ่งรังสรรค์โดยทีมเชฟผู้มีประสบการณ์และได้รับรางวัลระดับโลก นำโดย “เชฟเอ็กซ์- อรรถพล ไนโต ถังทอง” เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ ประจำโรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ที่จะมาผสานความเชี่ยวชาญกับเชฟอาหารญี่ปุ่นชั้นนำอย่าง “เชฟยูอิชิ มิตซุย (Yuichi)” และ “เชฟเคน อิโนะอุเอะ” เพื่อร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม รวมถึงการตกแต่งพื้นที่ภายในร้านอย่างสร้างสรรค์ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษเสมือนนั่งทานอาหารอยู่ในบ้านของชาวญี่ปุ่น ในใจกลางกรุงเทพฯ”

ข่าวเกี่ยวข้อง